Chỉ Với 2 Triệu/Tháng Để Thuê Pin, Người Dùng Vinfast VF8 Và VF9 Tha Hồ “Chạy Tẹt Ga”

Chế độ và chính sách của VinFast dành cho 2 mẫu xe điện là VinFast VF8 và VF9 khá giống với mẫu xe điện VF e34 trước đó.

 

oto điện vinfast

Chính thức mở cổng nhận đặt hàng vào đầu tháng 1/2022 vừa qua, bộ đội SUV điện VinFast VF8 và VF9 đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt do mức giá khá hợp lý nếu so với những mẫu xe chạy xăng cùng cỡ. Có được điều này là do VinFast bán xe điện theo hình thức cho thuê pin chứ không bán đứt pin cho khách hàng.

hình ảnh vinfast vf8

VinFast VF8 được định vị ở phân khúc SUV cỡ D nên phù hợp với nhu cầu của khách Việt hơn VF9, đó là chưa kể giá bán khởi điểm từ 1,057 tỷ và cao nhất chỉ tới 1,237 tỷ đồng.

Điều này giúp giá xe được hạ xuống mức dễ tiếp cận với người dùng đại chúng. Bên cạnh đó, hình thức cho thuê pin cũng có lợi cho khách hàng bởi khi dung lượng sạc xả của pin xuống dưới 70%, VinFast sẽ thay thế miễn phí còn nếu bán kèm pin, khi pin hỏng người dùng sẽ phải chi tiền để mua pin mới và hiển nhiên chi phí sẽ không rẻ.

VinFast VF9

Định vị ở phân khúc SUV cỡ E, VinFast VF9 có giá từ 1,443 tỷ và cao nhất tới 1,572 tỷ đồng.

Theo đó, VinFast VF8 và VF9 cũng sẽ có 2 gói thuê pin là linh hoạt hoặc cố định tương tự như VF e34. Gói thuê pin linh hoạt của VinFast VF8 có giá là 990.000 đồng/tháng cho quãng đường tối đa là 500 km/tháng và trong trường hợp đi quá, người dùng sẽ phải trả thêm phí thuê pin là 1.980 đồng/km. Trong khi đó, gói thuê pin linh hoạt của VinFast VF9 có giá là 1.100.000 đồng/tháng cho 500 km/tháng, chi phí tri trả thêm khi đi vượt quãng đường này sẽ là 2.200 đồng/km.

Với gói thuê pin cố định, người dùng có thể chạy thoải mái mà không giới hạn số km sử dụng. Trong đó, gói thuê pin này có giá 2.189.000 đồng/tháng với VinFast VF8 và 3.091.000 đồng/tháng với VF9.

chinh sach thue pin vinfast

Các gói thuê pin của VinFast VF8 và VF9.

Nhìn vào 2 gói thuê pin trên, không khó để nhận ra rằng VinFast kích cầu người dùng đến với gói thuê pin cố định nhiều hơn là gói linh hoạt. Giả dụ mỗi tháng có nhu cầu di chuyển 1.000 km bằng VinFast VF8, trong trường hợp chọn mua gói thuê pin linh hoạt, người dùng sẽ cần phải chi trả: 990.000 + 1.980 x 500 = 1.980.000 đồng. Chi phí này đã rất gần với gói thuê pin cố định của VF8.

Có 2 luồng ý kiến xung quanh các gói thuê pin của VinFast VF8 và VF9. Trong đó, nhiều người dùng cho rằng mức giá này là khá cao nhưng có nhiều người không đồng tình và cho rằng mức giá này là hợp lý nếu so với chi phí của một mẫu xe chạy xăng cùng cỡ, đặc biệt khi 2 mẫu xe này có sức mạnh khá lớn. Cụ thể, VinFast VF8 VF9 đều được trang bị động cơ điện có công suất 402 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 640 Nm.

Thực tế ngoài việc trả phí thuê pin hàng tháng, người dùng sử dụng ô tô điện VinFast còn phải trả thêm chi phí nạp điện. Trước đó theo tuyên bố của ông Phạm Nhật Vượng – Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, chi phí thuê pin và nạp điện của ô tô điện VinFast sẽ chỉ ngang với chi phí nạp nhiên liệu của một mẫu ô tô chạy xăng cùng cỡ.

Hiện tại, VinFast đang có ưu đãi lớn cho khách hàng tiên phong đặt mua VF8 và VF9. Cụ thể, với số tiền đặt cọc ban đầu là 10 triệu đồng, người dùng sẽ được tặng voucher mua xe trị giá 150 triệu đồng đối với VF8 và 250 triệu đồng đối với VF9. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ còn được tặng gói tính năng hỗ trợ an.

Lời Kết

VinFast cảm ơn sự yêu mến và niềm tin của Quý khách hàng, Quý đối tác là niềm tự hào và thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình phát triển. Để đền đáp lại tấm thiện tình này, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và quý đối tác.

>>>VinFast Khuyến Mãi Tháng 2/2022 – Cập Nhật Bảng Giá Xe VinFast Mới Nhất

Quý Khách Tham Khảo Thêm Các Dòng Xe của VinFast ở Link bên dưới

HOTLINE PHÒNG KINH DOANH & DỊCH VỤ VINFAST 

Bấm Gọi Ngay 24/7
0933 312 139

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ





    Đừng bỏ lỡ những bài đánh giá mới nhất về xe để nắm thêm thông tin chi tiết nhé! Hy bọng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân! Xin cảm ơn!

    Trả lời

    .
    .
    .
    .